INFOGRAPHIC: 2018 NGÂN SÁCH CHO CNTT TĂNG NHẸ; TẬP TRUNG CHỦ YẾU VÀO BẢO MẬT, PHẦN MỀM VÀ CLOUD

Thứ sáu | 15.12.2017 | 23:29

INFOGRAPHIC: 2018 NGÂN SÁCH CHO CNTT TĂNG NHẸ; TẬP TRUNG CHỦ YẾU VÀO BẢO MẬT, PHẦN MỀM VÀ CLOUD

Pie chart on a stock chart with a budget

Trong một khảo sát gần đây của Techo Pro Research, 39% người trả lời cho biết ngân sách CNTT năm 2018 sẽ tăng trong khoảng 1% đến 10% so với 2017. Infographic sau sẽ chỉ ra nhiều thông tin về việc đầu tư ngân sách năm 2018 cho CNTT.

Trong tháng 7 và 8, ZDNet’s sister site, Tech Pro Research, đã khảo sát các nhân viên về dự trù ngân sách CNTT năm 2018 trong công ty. Hơn một nửa cho biết về mặt tài chính, công ty họ sẽ chi nhiều hơn cho CNTT.

Tuy nhiên, một xu hướng thú vị khác xuất hiện từ cuộc khảo sát này liên quan đến chi thu CNTT của công ty. Trong cuộc khảo sát năm nay, 48% người cho biết họ cảm thấy việc quản lí điều hành cho CNTT trong công ty được đầu tư có giá trị bằng với các bộ phận khác. Năm trước, con số đó là 65%.Trong năm nay, số lượng người nghĩ rằng ngân sách CNTT thấp hơn các phòng ban khác lên đến 36%, năm ngoái là 21%.

Trong ngành CNTT, một khoản phí bảo hiểm đang được chi cho việc bảo mật. 53% người được hỏi cho rằng an ninh sẽ là ưu tiên hàng đầu trong ngân sách năm 2018. Điều này không đáng ngạc nhiên sau những sự kiện nổi bật năm 2017 như WannaCry, hay WannaCrypt, các cuộc tấn công khác và vi phạm dữ liệu người tiêu dùng Equifax. Họ cũng liệt kê phần mềm, phần cứng và cloud là các ưu tiên hàng đầu cho ngân sách được chi ra cho CNTT.

Infographic này thể hiện các kết quả khác từ cuộc khảo sát. Để xem tất cả kết quả, cộng với phân tích chuyên gia và so sánh cụ thể hơn so với kết quả năm ngoái, xem báo cáo đầy đủ: 2018 Ngân sách cho CNTT: Ưu tiên chi tiêu, thay đổi tài chính và vị trí trong công ty (khả dụng cho những người theo dõi Tech Pro Research).

Thế Giới Số via zdnet.com

” THẾ GIỚI CLOUD – NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CLOUD SERVER CHUYÊN NGHIỆP TẠI VIỆT NAM “

 


Đăng ký dùng thử CLOUD SERVER miễn phí
Chat Zalo Chat Messenger Phone Number Đăng nhập